Sử dụng dịch vụ công trực tuyến tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm thủ tục hành chính

Đăng lúc: Thứ năm - 20/02/2020 01:49 - Người đăng bài viết: UBND phường Xuân Hà
Như chúng ta đã biết dịch bệnh Covid-19 bùng phát vào tháng 12 năm 2019 đã ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề học tập và sinh hoạt của người dân gây thiệt hại về kinh tế và tâm lý của xã hội.
          Với phương  châm: “chống dịch như chống giặc” vào ngày 03/02/2020  UBND phường  Xuân Hà đã ban hành  Công văn số 34/UBND phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng  hội đoàn  thể và trạm y tế phường trong công tác phòng chống dịch bệnh đồng thời UBND phường  đã tuyên truyền bằng hình thức phát tờ rơi đến từng hộ gia đình. 
          Theo số liệu thống kê của các cơ quan chức năng tính đến ngày 16/02/2020 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói chung và phường Xuân Hà nói riêng  không  có trường hợp nào mắc bệnh Covid-19, có được kết quả trên là nhờ sự chỉ đạo phòng  chống  dịch  bệnh quyết liệt của các ngành các cấp và ý thức phòng chống dịch bệnh của người dân, tuy nhiên chúng ta cũng không chủ quan và cũng không quá hoang mang trước tình hình dịch bệnh. 
          Để công việc được thông  suốt UBND phường khuyến cáo người dân nộp hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thức online  thông  qua cổng dịch vụ công trực tuyến dichvucong.danang.gov.vn mọi thông tin hướng dẫn sử dụng người dân có thể xem chi tiết trên trang thông tin điện tử của UBND phường Xuân Hà tại địa chỉ xuanha.gov.vn hoặc tại một số trang thông tin điện tử của các bộ ngành địa phương.
          Việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến ngoài những hiệu ích nói trên còn giúp mỗi người dân trở thành công dân điện tử góp phần chung tay cải cách thủ tục hành chính xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh theo tinh thần Nghị quyết 43 ngày 24/01/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045.
Tác giả bài viết: Lê Phước Tiên·
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết